วัดดวงกับ Kickstarter Project

ฝรั่งมันก็หากินกันง่ายๆ แฮะ

จากที่ผมเพิ่งเคยพูดถึงไปในโพสต์ที่แล้วนี้เองเรื่องสาย USB แบบแม่เหล็กว่ามันดีไม่ดียังไง วันนี้มาเจอโปรเจ็คใน kickstarter ทำโปรเจ็คนี้ขาย backer แล้วแฮะ เหอๆ

โปรเจ็ค kickstarter คืออะไร? มันเป็นโปรเจ็คที่อารมณ์ประมาณ มีไอเดียอะไร (ใหม่ๆ) แต่ไม่มีทุนแล้วก็มาทำเสนอในนี้ ใครเห็นด้วยก็ลงเงินสนับสนุนไป โปรเจ็ค ล่มก็มี ดังก็มี ถ้าดังแล้วทำล่มก็มีอีกเหมือนกัน เรียกได้ว่าวัดดวงนิดนึง

ผมเองก็เพิ่งสนับสนุนไปโปรเจ็คนึง เป็นจอเสริมแบบพกพา https://www.kickstarter.com/projects/747287659/trio-the-on-the-go-dual-and-triple-screen-laptop-monitor?ref=profile_backed

ล่าสุดอันที่ผมเพิ่งสนับสนุนไปเมล์มาบอกว่า จากที่เคยจะส่งมอบเดือนมกราคม ขอเลื่อนเป็นมีนา แต่เราจะอัปเกรดสเปคให้นะ (เพิ่งไปอ่านคอมเมนต์มีทั้งชมทั้งแช่ง) ผมก็เสียวๆ เหมือนกัน

ส่วนโปรเจ็คสาย USB ที่เกริ่นมาตอนต้นนี่ผมว่ามันหาแดกกันง่ายๆ เลย ขายคนไม่รู้จริงๆ ผมจะเข้าไปเม้นต์ก็ไม่ได้ เค้าให้เฉพาะคนที่ลงเงินสนับสนุนไปแล้ว ผู้ร่วมสนับสนุนขั้นต้นเริ่มที่ 35$ ได้สาย USB กับหัวมาอันนึง (ไม่รวมค่าส่ง คิดว่าค่าส่งน่าจะ 20$ หรือต่ำกว่า ดูจากของอันก่อนๆ ที่เคยสั่งนะ) ในขณะที่สั่งจาก Aliexpress อยู่ที่ 3$ ฟรีค่าส่ง ทุกท่านก็ลองพิจารณาดูเถิด

โดยส่วนตัวชอบเปิดดู project ใหม่ๆ นะ มันมีอะไรครีเอทๆ ดี หลายๆ อัน แต่อันนี้นี่ - -"

ความคิดเห็น