มันอารมณ์ไหนเนี่ย


อาจจะกล่าวได้ว่า เป็นมาพักใหญ่ๆ แล้ว สำหรับความรู้สึกเบื่อๆ ดังต่อไปนี้

1. การเล่นเกม สิ่งนี้นับเป็นสิ่งที่ชอบลำดับต้นๆ พอเห็นใครบอกเกมนี้สนุก เกมนี้ห้ามพลาดเมื่อไร + กับราคาที่น่าสนใจ ก็จะตามไปซื้อมาเล่นกับเค้ามั่ง จนตอนนี้ใน สตีมมี ๒๐๐ กว่าเกมแล้ว แต่ด้วยเกมที่เล่นจริงๆ กลับไม่มี 555 โหลดมาแล้ว ก็ขี้เกียจเล่นมั่ง หรือ พอเล่นจนพอรู้เรื่องแล้ว มันบิ้วต์อารมณ์ที่จะเก็บรายละเอียด ละเมียดอารมณ์สุนทรีย์ กับเนื้อหา หรือเพลิดเพลินไปกับเพลงประกอบในเกม นั้นไม่มี

ล่าสุดเพิ่งซื้อ Bayonetta, Vanquish ไป อันแรกโหลดมาแล้ว เล่นแล้ว พอจบ Tutorials ก็หมดอารมณ์ซะงั้น ส่วน Vanquish นี่ แม้แต่โหลดมายังขี้เกียจโหลดเลย นี่เห็น Assassin creed’s origin ลดราคา ก็ดันไปถามในกระทู้อีกนะ สนุกรึเปล่า คนก็เชียร์บอกพลาดไม่ได้ มันส์สาส ใจนึงก็จะซื้อมาอยู่ล่ะ แต่พอเอาจริง มานึกถึงเกมแนวเดียวกัน อย่าง witcher3 หรือ open world อย่าง GTA V ที่เพิ่งสอยมา แล้วก็เล่นไม่ถึง ชม. ทั้งคู่ มันก็เลยกดไม่ลง นี่ Cyberpunk กำลังจะออกอีก เมื่อวานจะพรีออเดอร์เหมือนกัน แต่ด้วยเหตุผลเช่นเดิม เหอๆ ไม่ซื้อดีกว่า

2. ดูหนัง อันนี้นี่ยิ่งกว่าข้อแรก ตอนอยู่สวีเดนนี่เพื่อนให้ล็อคอินสมาชิกมาดู ไม่เคยเปิดดูเลย คือ เปิดๆ ดูมีเรื่องอะไรมั่ง เลื่อนไปเลื่อนมา พยายามอยู่นะ เสร็จจากนั้น ก็ เฮ้อ นอนดีกว่า

3. Twitter ตอนนี้ remove จากมือถือไปล่ะ อ่านข่าวการเมือง แล้วรำคาญ ใจนึงก็อยากให้เป็นอย่างที่เราคิดอ่ะนะ แต่เห็นรัฐบาลตอนนี้แล้วก็ ละเหี่ยใจ มาอยู่ประเทศเจริญๆ แล้วเจออะไรงี่เง่าๆ ในประเทศตัวเองแล้วก็รำคาญจริงๆ

4. facebook ไม่ได้โพสต์มาน่าจะเป็นปีล่ะ อันที่จริงก็โพสต์น้อยอยู่แล้วนะ หลังๆ นี่ไม่เลย เปิดเข้ามาอ่านข่าวอย่างเดียว ข่าวที่อ่านก็ เกมถูกบอกด้วย v2 เพจเดียว 555 เผื่อเจอเกมถูก เอาจริงๆ นะ มีความสุขตอนซื้อเกมมากกว่าเล่นแฮะ

5. youtube อันนี้นี่ยังดูบ่อยอยู่ ถือว่ากินเวลามากสุดสำหรับผมเลย แต่เสียเวลากับการเลื่อนบางทีนานกว่าอีกนะ ใน home ผม นี่เท่าที่สังเกตตอนนี้ เปิดมาจะเป็นเรื่องของ marvel, เรื่องกินจุ, หมา แมว บางทีก็อยากฟังเนื้อหาอะไรที่มันถูกใจบ้างนะ (เพียงแต่ยังไม่แน่ใจเลยจะถูกใจเรื่องอะไร (เรื่องมากเนอะ) 555)

ตอนนี้เวลาที่หมดไปของผมโดยมากคงหมดไปกับการ นอน ชะเอิงเงิงเงย ดูแล้วมีความสุขที่สุดล่ะ

ความคิดเห็น