กู(เกิ้ล) เตือนมรึงแล้วนะ

วันนี้คุยกับเพื่อนที่ทำเว็บบล็อกเกี่ยวกับ SSGS อยู่ เขียนซะจนได้ตังค์โฆษณาจากกูเกิ้ลที่เรียกกันว่า Google Ads อะไรประมาณนี้ คงจะมีคนมาอ่านเยอะอยู่

หลังๆ เห็นว่า เพื่อนผมเริ่มบ่นเกี่ยวกับผลิตภัณฑ์ของ SS ประมาณว่า อัพเดทช้า ต้องไปใช้รอมโมกันเอง ใจความประมาณว่าชักเริ่มเซ็งเป็ดกับมือถือค่ายนี้แล้ว ซื้อ Nexus ดีกว่า ยังศรัทธาหุ่นอยู่ แต่ไม่อยากกินโสมว่างั้น

ประเด็นคือ เพิ่งเขียนไปไม่เท่าไหร่ ก็มีโทรศัพท์เข้ามา ทราบว่าเป็นคนจากทางพี่กูโทรมาแนะนำ "ว่าถ้าอยากได้ตังค์จากกู(เกิ้ล) อยู่ กรุณาอย่าเขียนเชิงลบกับผลิตภัณฑ์อีกนะ"

เพื่อนผมด้วยความหงุดหงิดและน้อยใจ จึงสวนทันทีทางโทรศัพท์ไปเลยว่า "ครับ ไม่ทำแล้วครับ" แผล่บๆ

ส่วนผมเองก็ทึ่งเหมือนกันแฮะ พี่กูเค้าเช็คเป็นรายบุคคลเลยแฮะ ไม่นึกว่าเพื่อนผมเขียนบล็อกเล่นๆ (แต่ได้ตังค์จากโฆษณา) อย่างนี้เค้าจะสอดส่องเข้าถึงขนาดนี้ เออ แต่ผมไม่ได้สมัครนะ ไม่มีโฆษณาจ๊า

ความคิดเห็น