เว็บที่ผมใช้ สำหรับอ่านข่าว จาก Windows Phone



ไทย

  • darkmasterxxx : ข่าวอัพเดทเฉพาะเรื่องสำคัญๆ แต่เขียนวิเคราะห์ได้โดนใจดี เปรียบเทียบแบบชาวเรา เห็นกันจะๆ
  • facebook.com/PPJD : โด่งดังจากการโมรอม ที่โดนใจชาวไทย เคยเขียนถึงมาครั้งนึงแล้ว ที่นี่
  • facebook.com/Zune-Thailand : อันเดียวกับข้างล่าง
  • zunethailand  : ให้ข่าวคล้ายๆ เมืองนอกแปลมาให้ชาวไทยอ่าน ชอบที่บทวิเคราะห์ (editorial) ของ Admin 
  • winphoclub : คนอ่านเยอะสุดแล้วมั๊ง สำหรับ WP

เทศ


ถ้าพูดถึงข่าว โดยรวมแล้วเว็บไทยเราก็เอาข้อมูลจากเว็บนอกเหล่านี้ล่ะครับ มาแปลพร้อมเสนอความคิดเห็นเพิ่มเติม หลากหลายดี เชียร์ๆ ชมๆ ลุ้นๆ

ผมอ่านมันก็สนุกดีนะครับ เหมือนเชียร์มวยรอง เพราะของ OS เราก็เจ๋งจริงๆ แต่คล้ายกับไม่สุด

เปรียบเหมือนบอลยุคนี้
ถ้าเปรียบผู้เล่นคงเหมือน Man City ผู้เล่นเทพ แต่จบสกอร์ยังไม่โดนใจ ส่วน MS นี่ของถึง แต่ช้า
แต่เปรียบลำดับชั้นแล้วเหมือน Spur ยังมีลุ้นอยู่นะแต่ไม่ได้แชมป์สักที  (ไม่อยากเปรียบกับหงส์ ลุ้นไม่ค่อยขึ้นหน่ะ) 

สรุปว่า เราก็เชียร์ของเรากันไป มันก็ผลิตมาให้เราเสียตังค์ เอ้า เฮ 

ความคิดเห็น