beats by dr.dre solo HD ถ้าถามผมว่าโดนมั๊ย?



beats by dr.dre solo ถ้าถามผมว่าโดนมั๊ย?
- ส่วนตัวผม ไม่โดนเลยแฮะ

ซื้อทำไม?
- เจอที่ amazon ช่วง Black Friday ลดมา 3000 (100 US.) เลยสอยมาลองหน่อย สรุปได้มาในราคา 5 พันต้นๆ
- เห็นโฆษณาฝรั่งมีบ่อย (เลยคิดว่าน่าจะเวอร์ค) ทั้งๆ ที่รู้ว่าโฆษณามันคนละเรื่องกับเสียงนะ

มีอะไรที่พอจะบอกแล้วให้รู้สึกดีมั๊ย?
- ฟอนต์ที่ติดหูฟังมาสวยดี
- เสียงเบสตูมมาก

ฟังเพลงแล้วเป็นไง?
- เบสมันหนักนะ คนชอบเบสน่าจะชอบ
- ลองใส่ดูหนัง ยิ่งอาการหนักเลย ถอดแทบไม่ทัน

ตอนใช้ ใช้กับเครื่องเล่นอะไร?
- ลองเสียบกับมือถือ HTC Mozart เสียงเปล่งไม่สุด คล้ายกับมือถือแรงขับไม่พอ ไปลองกับ PC & iPod Nano Gen6 แทน เสียงที่ออกมาดีกว่าฟังด้วยมือถืออย่างเห็นได้ชัด

เคยใช้อะไรมาก่อนหน้านี้?
- ใช้ของ sony ที่เป็น bluetooth อ่ะ ประทังไป กับ หูกากๆ ก่อนหน้านี้เคยซื้อแพงสุดคือ UE Triple-fi 10 Pro

แล้ว UE เป็นไง?
- โอเคนะ ประกันดีมาก ผมซื้อมาได้ประกัน 2 ปี ส่งซ่อมไป 4 หรือ 5 ครั้งนี่ล่ะ พังเพราะใส่ออกกำลังกาย แต่ก็ช่างมันเพราะมีประกัน

เสียงล่ะๆ?
- ผมชอบนะ เบสมันแน่นๆ ดี เพิ่งเข้าใจคำว่าเบสเป็นลูกๆ ก็ตอนใช้ UE เสียงใสก็กริ๊งดี

แล้วเส้นต่อไปจะใช้อะไรดี?
- ถึงตอนนี้ผมว่า อะไรก็ได้นะ งบไม่เกิน 120 จัดไป+

ความคิดเห็น